Giá Đất Nghĩa Trang Hoa Viên Bình Dương có cao không?

Nghĩa Trang Bình Dương được biết đến là một trong những hoa viên lớn nhất tại Việt Nam, xây dựng theo mô hình tiêu chuẩn 5 sao. Tuy vậy, giá đất Nghĩa Trang Hoa Viên Bình Dương được đánh giá là không hề cao. Chính vì thế, nó hiển nhiên đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều người. Trong bài viết sau đây, chúng ta sẽ được biết thêm nhiều thông tin hữu ích liên quan đến vùng đất này. Mời các bạn tiếp tục theo dõi.

Khái quát hoạt động của Nghĩa Trang Hoa Viên Bình Dương 

Nghĩa Trang Hoa Viên Bình Dương tự hào là một trong những hoa viên nghĩa trang lớn nhất tại Việt Nam. Với tổng diện tích lên đến khoảng 300ha, tọa lạc tại phường Chánh Phú Hoà, Bến Cát, Bình Dương, cùng với nhiều cảnh quan cao cấp theo tiêu chuẩn 5 sao. Bên cạnh đó, nghĩa trang này cũng được đánh giá là có không gian phong thủy số 1 tại Binh Dương. Đó  cũng là lý do,  nghĩa Trang Hoa Viên Bình Dương  được chọn làm nơi an nghỉ của nhiều cố nhà văn, nhạc sĩ, những người nghệ sĩ tài hoa của đất nước.

Hoa viên nghĩa trang Bình Dương
Hoa viên nghĩa trang Bình Dương

Theo bản đồ quy hoạch Nghĩa Trang Hoa Viên Bình Dương, nơi đây được phân thành nhiều khu vực địa táng khác nhau. Tất cả các nơi đều có thiết kế hài hòa, trang nhã. Cảnh quan được lấy cảm hứng từ thiên nhiên, sẽ làm dịu đi những mất mát, đau thương. Đồng thời, tạo cảm giác bình yên trong tâm hồn cho tất cả những ai đặt chân đến vùng đất này. 

Vào năm 2008, khu nghĩa trang Hoa Viên Nghĩa Trang Bình Dương Bến Cát Bình Dương, đã dành tặng mộ phần tại khu nghệ sĩ cho nhà văn Sơn Nam. Nhằm tri ân những đóng góp to lớn của ông đối với nền văn học nước nhà, cũng là mở đầu cho khu mộ nghệ sĩ độc đáo tại hoa viên đẳng cấp này.

Đến năm 2016, có đến khoảng 10.000 người trên khắp đất nước, đã lựa chọn hoa viên làm nơi an nghỉ cuối cùng cho người thân của mình. Bởi vì, địa điểm của vùng đất này khá đắc địa, theo thuật phong thuỷ thì nó có thể giúp người đã khuất thanh thản ở nơi bĩ cực thái lai. Cũng như giúp cho con cháu đời sau luôn được bình an, vạn sự đều thuận lợi.

Năm 2018, Hoa Viên Nghĩa Trang Bình Dương Bến Cát Bình Dương, đã được ban lãnh đạo tỉnh Bình Dương chấp thuận về việc mở rộng thêm 100 ha đất nghĩa trang. Với mục đích hỗ trợ hoa viên có thể tiếp tục đảm nhận sứ mệnh to lớn, đóng góp thêm những hoạt động nhân văn cho cộng đồng, giống như những gì mình đã làm trong suốt thời gian 10 năm qua.

>> Xem ngay:  Nghĩa trang Gò Đen và những điểm tiêu biểu cần biết

Lý do nên chọn Nghĩa Trang Hoa Viên Bình Dương làm nơi an táng người thân

Sau đây là một số lý do, mà chúng ta nên lựa chọn Nghĩa Trang Hoa Viên Bình Dương, làm nơi an táng những người thân yêu của mình:

  • Là giải pháp hoàn hảo cho những người sinh sống tại thành phố Hồ Chí Minh, trước sức ép của việc diện tích đất nghĩa trang ngày càng bị thu hẹp.
  • Vị trí địa lý thuận lợi, khoảng cách từ nghĩa trang đến Sài Gòn chỉ khoảng 100km cho cả hai lượt đi và về. Điều này giúp cho chúng ta có thể tận dụng được thời gian di chuyển ngay trong ngày. 
  • Hoa viên có phong thủy cực tốt, sinh khí đầy đủ với nhiều loại động thực vật khác nhau. Chắc chắn sẽ làm hài lòng bất kỳ ai chỉ cần một lần đặt chân đến nơi này. 
  • Người dùng sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn về mộ huyệt, ví dụ như: Mộ đơn, mộ đôi, mộ cho gia tộc, bang hội…
  • Các dịch mai táng trọn gói và thiết kế thi công mẫu lăng mộ đá đẹp, luôn đảm bảo về mặt chất lượng và vô cùng chu đáo. Điều này giúp gia chủ có thể yên tâm rằng, người thân sẽ được yên nghỉ một cách đúng nghĩa.
  • Nghĩa Trang Hoa viên Bình Dương là dự án được chính nhà nước cấp đất và bàn giao. Chính vì vậy, dự án có tính ổn định và lâu dài. Khi đầu tư chúng ta hoàn toàn có thể yên tâm về mặt pháp lý, mà không phải lo sợ việc đất sẽ bị giải tỏa. Đây cũng là lý do vùng đất này được nhiều doanh nhân, nghệ sĩ và người nổi tiếng lựa chọn. Đồng thời, thể hiện được chất lượng và đẳng cấp của Hoa Viên Bình Dương.
Nghĩa trang hoa viên Bình Dương
Nghĩa trang hoa viên Bình Dương

Nói tóm lại, Hoa Viên Nghĩa Trang Bình Dương là nơi đáng để mọi người lựa chọn, làm nơi an giấc ngàn thu cho người thân. Ngoài ra, đây cũng là nơi mà chúng ta có thể an tâm chọn trước vị trí tốt nhất, cho các phần mộ của cả gia tộc sau này. 

>>> Đừng bỏ lỡ: Đất nghĩa trang giá hấp dẫn tại Hòa Bình

Giá đất Nghĩa Trang Hoa Viên Bình Dương cao hay không?

Bởi vì nằm tại vị trí đắc địa, có thể mang đến sự thuận lợi cho gia chủ, đồng thời còn giúp người đã mất yên tâm an nghỉ, những điều này đã giúp cho Nghĩa Trang Bình Dương, trở thành cái tên được lựa chọn của rất nhiều người. Chính vì vậy, giá đất Nghĩa Trang Hoa Viên Bình Dương cũng trở thành chủ đề đang rất được quan tâm.

Như đã nói, mặc dù sở hữu khuôn viên có diện tích rộng lớn, cùng với mô hình thiết kế đúng chuẩn 5 sao. Thế nhưng, giá thành để sở hữu một vị trí đặt mộ phần, tại Nghĩa Trang Hoa Viên Bình Dương là không cao. Ngược lại, còn được nhiều người đánh giá là tương đối mềm, tương xứng với những ưu thế mà vùng đất này mang lại.

Không gian tại Nghĩa trang Bình Dương
Không gian tại Nghĩa trang Bình Dương

Tất nhiên, trên thực tế thì giá đất ở hoa viên này sẽ cao hơn, so với những hoa viên nghĩa trang truyền thống. Thế nhưng, tương ứng với câu “tiền nào của nấy”, với số tiền mà chúng ta đầu tư vào đất Nghĩa Trang Bình Dương, thì những gì chúng ta nhận được sẽ có giá trị cao hơn về mặt kinh tế lẫn tinh thần.

Có một điều mà chúng ta cần phải biết, đó chính là giá đất Nghĩa Trang Hoa Viên Bình Dương không cố định, mà nó được phân khu theo từng vị trí với từng mức giá khác nhau. Theo đó, người dùng sẽ dựa vào nhu cầu và mục đích sử dụng của mình để lựa chọn khu đất phù hợp nhất.

Khách quan mà nói, giá đất Nghĩa Trang Hoa Viên Bình Dương có cao hay không, còn tùy thuộc vào nhận thức của mỗi người. Đối với người nhìn nhận được giá trị thực tiễn của nó thì sẽ không cao. Hơn nữa, đối với người chỉ xem vùng đất an táng là một nơi chôn cất phong thủy, tàng phong, ẩn thủy, thì Nghĩa Trang Hoa Viên Bình Dương thực sự là một nơi yên nghỉ vĩnh hằng đáng để lựa chọn.

>>> Xem ngay: Giá đất nghĩa trang tại Phú Thọ

 

bản đồ nghĩa trang hoa viên bình dương
Bản đồ nghĩa trang Hoa Viên, Bình Dương

Cảm ơn bạn đã quan tâm và theo dõi bài viết của  Mua bán đất nghĩa trang.  Để biết thêm chi tiết thông tin về bảng Công viên nghĩa trang Lạc Hồng Viên và đặt lịch tham quan miễn phí vui lòng liên hệ với Phó văn phòng đại diện Mr Phương (0878 32 4444)  để nhận tư vấn miễn phí

————————————————
CÔNG TY CP DỊCH VỤ TANG LỄ 

Địa chỉ: Số 26 Yên Lãng, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, TP.Hà Nội

Hotline 24/7: 0878 32 4444

Tìm hiểu dịch vụ tại : https://dichvutangle.vn

Email: bandatnghiatrang.com@gmail.com

Xem thêm:

Khám phá phong thủy bậc nhất của nghĩa trang phúc an viên quận 9

Công Viên Nghĩa Trang Sài Gòn Thiên Phúc – Hội tụ vẻ đẹp giữa truyền thống và hiện đại

Nghĩa Trang Sài Gòn Thiên Phúc – Chốn bồng lai ngay phố thị

Nghĩa trang Sala Garden và những thông tin cơ bản

3.7/5 - (10 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *